Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Cao Đẳng Y Tế Phú Thọ với nhiều hoạt động hè ý nghĩa

Trong dịp hè năm 2018, Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên trường Cao đẳng Y tế Phú Thọ đã phối hợp với các đơn vị tổ chức, tham gia các hoạt động tình nguyện trong và ngoài nhà trường với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đội thanh niên tình nguyện Mùa hè xanh với sự tham gia của 30 sinh viên đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: dọn vệ sinh môi trường, cấp phát thuốc ở trạm y tế, thăm khám sức khỏe cho bà con nhân dân và gia đình chính sách trên địa bàn. Nhiều hoạt động vui chơi và phát quà cho các em thiếu nhi…

(Sinh viên tham gia hỗ trợ trường mầm non dọn vệ sinh, phát quang bụi rậm và phát quà cho thiếu nhi)

Nhân dịp kỷ niệm 71 ngày Thương binh – Liệt sĩ, nhiều hoạt động ý nghĩa đã diễn ra như: dọn dẹp vệ sinh khuôn viên nghĩa trang, tham gia chương trình thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thị xã Phú Thọ. Chương trình được diễn ra trong không khí trang trọng, linh thiêng. Đây cũng là dịp để các bạn trẻ có thể hiểu hơn về lịch sử hào hùng của dân tộc, phát huy truyền thống dân tộc bằng những việc làm thiết thực.

(Sinh viên tham gia dọn vệ sinh và dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã phú thọ ngày 27/7)

Hành trình đỏ là chương trình truyền thông vận động hiến máu tình nguyện xuyên Việt được tổ chức trên quy mô toàn quốc nhằm kêu gọi người dân tích cực hiến máu trong dịp hè hàng năm. “Giọt hồng đất Tổ” được tổ chức tại tỉnh Phú Thọ là một trong những chương trình hưởng ứng cuộc vận động kể trên. Hơn 20 tình nguyện viên là sinh viên của trường đã tích cực tham gia, hỗ trợ cho hoạt động.

( Ảnh : Sinh viên tham gia tình nguyện hỗ trợ hiến máu sự kiện “Hành trình đỏ” 2018)

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments