Công an tỉnh Phú Thọ Tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

 Hướng tới tháng hành động Vì trẻ em năm 2018 và ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, sáng 30/5, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Công an huyện Lâm Thao đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi là bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ và các cháu khuyết tật, học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Lâm Thao.

Nhằm sẻ chia với các trường hợp trẻ em không may mắn mắc bệnh hiểm nghèo phải nằm điều trị dài ngày tại bệnh viện, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh chỉ đạo Đoàn thanh niên, hội phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an tỉnh đã vận động các đoàn viên, hội viên đóng góp, ủng hộ 40 suất quà, tổng trị giá 24 triệu đồng. Số tiền trên đã được trao đến tận tay các bệnh nhi và thân nhân người nhà bệnh nhân. Việc làm trên không chỉ góp phần sẻ chia, động viên các em nhỏ không may mắc bệnh nhân dịp tết thiếu nhi mà quan trọng hơn, qua đây đã thể hiện sâu sắc tinh thần “tương thân tương ái” “thương người như thể thương thân” của lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ.

Trước đó, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt; phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và Công an huyện Lâm Thao đã trao tặng 7 suất quà, tổng trị giá trên 9 triệu đồng cho 5 em nhỏ bị khuyết tật và 2 cháu nhận đỡ đầu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Lâm Thao. Kinh phí do Hội viên, đoàn viên các đơn vị tự đóng góp với tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ các gia đình, trẻ em nghèo phần nào bớt đi những khó khăn trong cuộc sống./.

 Huyền Trang (Công an tỉnh)

2

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments