Chương trình “Chung tay đẩy lùi lạc hậu – cùng nhau giảm nghèo bền vững”

Tối ngày 23/11, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chỉ đạo tổ chức hoạt động điểm Chương trình “Chung tay đẩy lùi lạc hậu – cùng nhau giảm nghèo bền vững” tại sân vận động xã Ngọc Lập, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ. Tham dự chương trình có đồng chí Đinh Thị Thu Thuỷ – UV BTV Huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Kim Huỳnh – UV BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy Yên Lập; đồng chí Hoàng Thái Nam – Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn Tỉnh đoàn, lãnh đạo Huyện đoàn Yên Lập, xã Ngọc Lập và hơn 500 đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân xã Ngọc Lập.

Tại chương trình, các đại biểu và bà con nhân dân, đoàn viên, thanh niên và các em thiếu nhi tại xã Ngọc Lập đã được xem các vở kịch về tác hại của việc hủ tục, tập quán lạc hậu và các tiết mục văn hóa văn nghệ nhằm đa dạng các nội dung tuyên truyền. Thông qua buổi tuyên truyền nhằm vận động nhân dân chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn, xây dựng và phát huy các giá trị truyền thống văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Nhiều lễ hội văn hóa, nghề truyền thống, phong tục tốt đẹp, tiến bộ được khôi phục, giữ gìn và góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng bản đồ Việt Nam cho Đảng ủy xã Ngọc Lập và 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trên địa bàn xã./.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

Nhật Minh – Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments