Hội thi Tuyên truyền, tham gia cải cách hành chính và xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hoá năm 2023

Sáng 03/11, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội thi “Tuyên truyền, tham gia cải cách hành chính và xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hoá năm 2023”.

Tới dự và chỉ đạo Hội thi có các đồng chí: Lưu Ngọc Trâm – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối; Đinh Thị Tuyết Mai – Phó Bí thư Tỉnh đoàn Thanh niên; các đồng chí đại diện phòng ban chuyên môn của Tỉnh đoàn, Sở Nội vụ; các đồng chí trong Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và gần 60 thí sinh của 03 đội thi và hơn 200 cán bộ, đoàn viên đến từ các cơ sở đoàn, công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hoá, với 3 phần thi: Chào hỏi; Hiểu biết chung gồm câu hỏi trắc nghiệm, câu hỏi tình huống; Tiểu phẩm truyền thông. Nội dung Hội thi tập trung vào việc triển khai, thực hiện các văn bản chỉ đạo của Trung ương và tỉnh Phú Thọ về công tác cải cách hành chính mà trọng tâm là Nghị quyết số 76/NQ-CP của Chính phủ về Ban hành chương trình tổng thể Cải cách hành chính nhà nước, giai đoạn 2021 – 2030 và Kế hoạch số 1782/KH-UBND của UBND tỉnh về Cải cách hành chính nhà nước tỉnh Phú Thọ, giai đoạn 2021 – 2025.

Hội thi là môi trường để cán bộ, đoàn viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong thực hiện cải cách hành chính tại cơ quan, đơn vị; xây dựng đội ngũ cán bộ, CCVC có phẩm chất chính trị trong sáng và giỏi chuyên môn, nghiệp vụ; khẳng định vị thế của cán bộ, đoàn viên, CCVC Khối các cơ quan tỉnh trong tham gia cải cách hành chính, hội nhập quốc tế, xây dựng cơ quan, đơn vị đạt chuẩn văn hoá.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Cụm thi đua số 1, giải Nhì cho Cụm thi đua số 3 và giải Ba cho Cụm thi đua số 2 và Giải đội cổ vũ nhiệt tình nhất cho Cụm thi đua số 1.

Song Ngư 

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments