Công an An Giang khám bệnh, tặng quà cho 600 người dân Campuchia

Các y, bác sĩ Công an tỉnh An Giang đã khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà cho 600 người dân tỉnh Tà Keo, Campuchia.

Đại tá Nguyễn Thanh Hà – Phó GĐ Công an tỉnh An Giang – dẫn đầu đoàn khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Ngày 22-10, đoàn y bác sĩ của Công an tỉnh An Giang do đại tá Nguyễn Thanh Hà – phó giám đốc Công an tỉnh – làm trưởng đoàn đã sang xã Phrom Đen, huyện Kirivong, tỉnh Tà Keo, Campuchia để khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 600 người dân địa phương.

Chương trình nhằm tiếp tục củng cố, tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Campuchia nói chung và chính quyền, nhân dân hai tỉnh An Giang – Tà Keo nói riêng.

Các y bác sĩ Bệnh xá Công an tỉnh An Giang đã khám, kê đơn và phát thuốc cho gần 300 lượt người dân ở xã Phrom Đen, huyện Kirivong. Các bác sĩ tư vấn cách phòng, điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân ở đây thường gặp như thoái hóa khớp, tăng huyết áp, tiểu đường, dạ dày, tim mạch, hô hấp, bệnh lý ngoài da…

Các y bác sĩ Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí cho người dân tỉnh Tà Keo

Các bác sĩ còn tư vấn về cách phòng tránh các bệnh thường gặp, giữ gìn vệ sinh cá nhân trong sinh hoạt hằng ngày cho nhân dân.

Đoàn cũng đến xã Preyslek, huyện Treang tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Người dân tỉnh Tà Keo còn được Công an tỉnh An Giang tặng quà gồm gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm cần thiết. Kinh phí thực hiện chương trình từ nguồn xã hội hóa.

Sưu tầm

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments