345 đơn vị máu hiến được trong Ngày hội hiến máu “Giọt hồng Đất Tổ” năm 2023

Sáng ngày 11/7, tại Trường Chính trị tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Công đoàn Viên chức tỉnh và Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu “Giọt hồng Đất Tổ” năm. Tới dự và chỉ đạo có các đồng chí: Đồng chí Lưu Ngọc Trâm – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối; đồng chí Bùi Văn Huấn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh cùng hơn 400 đoàn viên công đoàn và đoàn thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc Khối các cơ quan tỉnh.

Đây là hoạt động thường niên được các Đoàn thể Khối tổ chức hằng năm nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên về mục đích, ý n ghĩa của việc hiến máu tình nguyện, tạo dựng nét đẹo văn hoá hiến máu cứu người đến đông đảo đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, xây dựng lối sống văn hoá – hiến máu cứu người.

Kết quả, tại Ngày hội hiến máu năm nay, đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối các cơ quan tỉnh đã hiến được 345 đơn vị máu.

Một số hình ảnh đẹp tại Ngày hội hiến máu năm 2023: 

Lê Giang 

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments