Khen thưởng nhân viên taxi Mai Linh trả lại 300 triệu đồng khách bỏ quên

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online trưa 29-4, đại diện Tập đoàn Mai Linh cho biết vừa quyết định tặng giấy khen cho một nhân viên điều hành vì đã có cách hành xử rất đẹp: trả lại 300 triệu đồng cho người bỏ quên.

Theo Tập đoàn Mai Linh, việc nhặt được của rơi và trả lại người mất của nhân viên điều hành taxi Mai Linh là rất đáng trân quý và cần biểu dương. Điều này còn nhằm lan tỏa một tấm gương tốt đến mọi người.

Trước đó, vào khoảng 18h30 ngày 26-4, tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, anh Nguyễn Đăng Luyến (nhân viên điều hành Hãng taxi Mai Linh) phát hiện một chiếc túi da xách tay không xác nhận được chủ trên xe đẩy tại điểm đón taxi của nhà ga T1.

Ngay sau đó, anh Luyến đã trình báo với đội an ninh cơ động tại cảng này. Sau đó, đội an ninh cơ động đã lập biên bản để kiểm tra chiếc túi, đồng thời tìm kiếm hành khách để quên.

Qua kiểm tra, bên trong có 636 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng (hơn 300 triệu đồng) và một số giấy tờ mang tên L.D.T..

Khoảng 10 phút sau, hành khách để quên chiếc túi xách trên là ông L.D.T (trú Hưng Yên) đã đến sân bay trình báo thất lạc tài sản trên và được đội an ninh bàn giao lại. Ông T. cho biết do mải nói chuyện nên đã để quên túi da xách tay trên xe đẩy.

Khi nhận lại chiếc túi có hơn 300 triệu đồng, ông T. rất vui mừng và cảm ơn đội an ninh cơ động tại cảng cùng nhân viên điều hành taxi Mai Linh.

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, có rất đông hành khách đến Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Do đó, Trung tâm An ninh hàng không – Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng tăng cường phối hợp với các cơ quan liên quan để tuần tra, giám sát an ninh kịp thời phát hiện, xử lý các vụ việc vi phạm an ninh hàng không, an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Nguồn: Báo Tuổi trẻ

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments