Phú Thọ: Tổ chức chương trình: “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương” năm 2023

Sáng ngày 28-7, tại Trại giam Tân Lập (xã Vô Tranh, Hạ Hòa, Phú Thọ), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Phú Thọ phối hợp Trại giam Tân Lập tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương năm 2023”.

Lãnh đạo trại giam Tân Lập phát biểu

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Lãnh đạo Trại giam; Lãnh đạo Tỉnh đoàn khẳng định chương trình là hoạt động 02 đơn vị thống nhất cao về tư tưởng, mục đích và hành động nhằm hướng tới hỗ trợ, tạo không khí vui tươi, cho các bạn thanh niên đang chấp hành án tại Trại giam. Các đồng chí đã ghi nhận những kết quả cải tạo của phạm nhân và động viên, kích lệ phạm nhân cần có thêm niềm tin, nghị lực, ý chí vươn lên, tích cực học tập, lao động cải tạo tiến bộ, sớm hòa nhập cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.

 

Trao tặng quà cho các phạm nhân có ý thức cải tạo tốt

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng 20 suất quà bao gồm các vật dụng, nhu cầu thiết yếu cho các phạm nhân có thành tích cải tạo tốt trong thời gian qua nhằm động viên, khích lệ các phạm nhân tích cực rèn luyện, cải tạo để sớm trở về với gia đình, hòa nhập với cộng đồng, nâng cao chất lượng các hoạt động thể dục – thể thao, xây dựng đời sống tinh thần cho phạm nhân đang chấp hành án.

Chương trình “Thắp sáng ước mơ hoàn lương” là một trong những hoạt động trọng tâm của tuổi trẻ Phú Thọ, thể hiện vai trò, trách nhiệm và sự quan tâm, chia sẻ của thanh niên đối với những người từng lầm lỡ.

Nhật Minh – Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments