Yên Lập: Lễ ra mắt công bố quyết định thành lập chi đoàn Công ty Cổ phần Lương thực Vĩnh Phú

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018, vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn Yên Lập đã chỉ đạo tổ chức lễ ra mắt thành lập chi đoàn Công ty Cổ phần Lương thực Vĩnh Phú trực thuộc Đoàn Thị trấn Yên Lập. Dự lễ ra mắt có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy Yên Lập, đại diện thành viên Ban Chỉ đạo xây dựng đảng và các đoàn thể trong doanh nghiệp ngoài nhà nước trên địa bàn huyện Yên Lập; lãnh đạo cán bộ Huyện đoàn, Đại biểu đại diện cho Đảng ủy – HĐND – UBND Thị trấn Yên Lập; lãnh đạo Công ty Cổ phần Lương thực Vĩnh Phú; Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã có nhiều doanh nghiệp đóng trên địa bàn và đông đủ 21 đoàn viên chi đoàn công ty dự chương trình buổi lễ.

( Đồng chí Nguyễn Phương Thanh- BT Đoàn TT Yên Lập thông qua

 quyết định thành lập chi đoàn)

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đoàn Thị trấn Yên Lập đã công bố và trao quyết định thành lập Chi đoàn Công ty Cổ phần lương thực Vĩnh Phú.

Việc thành lập Chi đoàn sẽ tạo điều kiện cho các đồng chí đoàn viên trong độ tuổi đoàn của Doanh nghiệp được tham gia sinh hoạt trong môi trường tổ chức đoàn, có điều kiện được tham gia các phong trào và các hoạt động của Đoàn, nhằm khơi dậy và phát huy tinh thần sáng tạo, xung kích của tuổi trẻ, góp phần thúc đẩy phát triển hoạt động của đơn vị Doanh nghiệp.

Đại biểu chụp ảnh cùng BCH chi đoàn mới

Thu Trang- Bí thư Huyện đoàn Yên Lập

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments