Yên Lập: tổ chức giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Tháng 10/2018, Phương hướng, nhiệm vụ tháng 11/2018

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018 và quy chế làm việc của BCH Huyện đoàn Yên Lập khoá XXIII nhiệm kỳ 2017-2022, sáng ngày 29/10/2018, BTV Huyện đoàn tổ chức giao ban công tác Đoàn tháng 10, triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 11 năm 2018.

          Tới dự hội nghị có các đồng chí trong BTV Huyện đoàn, các đồng chí Bí thư Đoàn các xã, thị trấn.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Trang- UV BCH Tỉnh đoàn Phú Thọ- BT Huyện đoàn Yên Lập triển khai các nội dung của hội nghị

Hội nghị giao ban đã tiến hành đánh giá lại những kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào TTN tháng 10, đồng thời triển khai những nhiệm vụ trong tháng 11 năm 2018. Qua đó được nghe cơ sở đã báo cáo những vấn đề phát sinh và tình hình hoạt động tại đơn vị, đồng thời rà soát đánh giá lại những kết quả thực hiện của các cơ sở trong thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ của đoàn cấp trên giao.

 

Các đồng chí Bí thư các xã, thị trấn tham gia Hội nghị

Kết thúc hội nghị, Đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang – UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn biểu dương những kết quả đã đạt được trong công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi tháng 10/2018. Bên cạnh đó, đồng chí cũng chỉ ra những thiếu sót và đưa ra các biện pháp tháo gỡ trong thời gian tiếp theo.

Quang Huy- Huyện đoàn Yên Lập

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments