THANH THỦY: TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI “LỚP ĐOÀN VIÊN CHÀO MỪNG 87 NĂM THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH”

          Trong không khí chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, Tỉnh đoàn Phú Thọ, sáng ngày 20/3/2018, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thanh Thủy tổ chức làm điểm Lễ kết nạp đoàn viên mới “Lớp đoàn viên chào mừng 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo dựng xây quê hương” tại trường THPT Thanh Thủy cho 87 thanh niên ưu tú. Đồng thời, ôn lại truyền thống 87 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018).

Về dự với buổi lễ có đồng chí Phạm Tiến Đạt – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Phú Thọ; đồng chí Nguyễn Thành Long – HUV, UV BCH Tỉnh đoàn Phú Thọ, Bí thư Huyện đoàn; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện đoàn, các đồng chí Lãnh đạo Chi bộ, BGH nhà trường; Bí thư các cơ sở Đoàn trong toàn huyện và hơn 1000 ĐVTN trường THPT Thanh Thủy.

Các đồng chí đại biểu trao thẻ đoàn, huy hiệu đoàn và quà của Tỉnh đoàn Phú Thọ cho Đoàn viên mới kết nạp

Ngay sau buổi lễ, Đoàn trường THPT Thanh Thủy đã tổ chức cho các đồng chí ĐVTN tham gia thi “Rung Chuông vàng” với các câu hỏi gắn với truyền thống lịch sử vẻ vang của đất nước, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của tỉnh Phú Thọ và huyện Thanh Thủy. Với kiến thức rộng, hiểu biết sâu, em Đỗ Thị Hồng Thắm – Chi đoàn  11A8 đã xuất sắc vượt qua các câu hỏi của Ban Tổ chức để chạm tới đỉnh vinh quang rung được chuông vàng.

Các bạn ĐVTN tham gia cuộc thi “Rung chuông vàng”

Thông qua hoạt động “Kết nạp đoàn viên”, Đoàn trường THPT Thanh Thủy nói riêng và huyện Thanh Thủy nói chung tiếp tục củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn vững mạnh, bổ sung nguồn đoàn viên mới có chất lượng cho tổ chức Đoàn để hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Bác Hồ đã giao phó. Đồng thời, thôi thúc thanh niên trong toàn huyện ra sức rèn luyện, phấn đấu, trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

                                                                               Tin, ảnh: Kiều Oanh

Huyện đoàn Thanh Thủy

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments