Thanh Ba: Tổ chức ngày đoàn viên “Tuổi trẻ sáng tạo xây dựng đất nước” tại trường THPT Yển Khê

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHồ Chí Minh, hưởng ứng tháng thanh niên 2018, vừa qua Ban thường vụ Huyện đoàn Thanh Ba tổ chức ngày Đoàn viên với chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo xây dựng đất nước” tại trường THPT Yển Khê. Tới dự ngày hội có các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể huyện, các đồng chí Ủy viên BCH huyện đoàn, 41 đơn vị đoàn, chi đoàn cơ sở, các thầy cô giáo và hơn 700 học sinh trường THPT Yển Khê.

Tại ngày hội đã ôn lại truyền thống vẻ vang của đoàn trong 87 năm xây dựng và trưởng thành; Tổ chức kết nạp Đoàn viên mới, trao huy hiệu và thẻ Đoàn cho 62 Đoàn viên mới. Các bạn đoàn viên mới kết nạp vô cùng xúc động khi được đứng trong hàng ngũ của Đoàn, nguyện cố gắng phấn đấu, đóng góp công sức nhỏ bé cho sự phát triển của tổ chức Đoàn.

Lễ kết nạp đoàn viên mới

Cùng ngày đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích thu hút đông đảo ĐVTN, học sinh tham gia: giao lưu văn nghệ, trò chơi dân gian, hội chợ xuân với những gian hàng được chuẩn bị công phu, nhiều sản phẩm sáng tạo do các bạn ĐVTN, học sinh chuẩn bị… Đây thực sự là sân chơi bổ ích cho các bạn ĐVTN giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, thư giãn tinh thần sau những ngày học tập căng thẳng.

ĐVTN tham gia giao lưu văn nghệ

Tin, ảnh: Bích Phương – Huyện Đoàn Thanh Ba

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments