YÊN LẬP: Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2017, triển khai chương trình công tác năm 2018

Thực hiện chương trình công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2017, vừa qua BTV Huyện đoàn Yên Lập tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN năm 2017, triển khai chương trình công tác năm 2018.

          Về dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Phùng Thị Hồng Chuyên – Phó Bí thư Tỉnh đoàn; Bùi Hồng Hoàng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các ban chuyên môn Tỉnh đoàn cùng các đồng chí UVBCH, UV UB Hội và 33 cơ sở Đoàn trực thuộc.

Năm 2017, là năm diễn ra đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022. Các cấp bộ Đoàn trong huyện đã chủ động triển khai chương trình công tác năm gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính của các địa phương, đơn vị; đồng thời chủ động tham mưu, chỉ đạo tổ chức thành công đại hội Đoàn các cấp. Cán bộ, ĐVTN tích cực tham gia đóng góp ý kiến xây dựng văn kiện đại hội đoàn tỉnh Phú Thọ lần thứ XV và chào mừng thành công của đại hội đoàn các cấp. Công tác Đoàn, Hội và phong trào TTN từ huyện đến cơ sở tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự tạo điều kiện của chính quyền các cấp và sự phối hợp của các ngành, đoàn thể; tạo thuận lợi cho tổ chức Đoàn triển khai các phong trào thi đua.

Trong năm các cấp bộ Đoàn, Hội từ huyện đến cơ sở đã phát động các phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của đảng, của đoàn như kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 76 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh,  61 năm ngày truyền thống Hội LHTN, chào mừng thành công đại hội đoàn các cấp… Công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn tiếp tục được quan tâm, có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, gắn với tuyên truyền đại hội đoàn các cấp. Công tác tổ chức xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng được chú trọng, BCH Đoàn từ huyện đến cơ sở đã được kiện toàn, củng cố sau đại hội, ổn định bộ máy và đi vào hoạt động.

Với những kết quả đạt được trong năm 2017, Đoàn thanh niên huyện Yên Lập đã nhận đc 03 bằng khen của Trung ương Đoàn, 05 bằng khen của Tỉnh đoàn Phú Thọ cho các tập thể, cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017. Nhân dịp này, BTV Huyện đoàn cũng trao cờ thi đua cho 02 tập thể, trao giấy khen cho 20 tập thể và 18 cá nhân xuất sắc trong toàn huyện.

          Năm 2018, phát huy những kết quả đã đạt được Huyện đoàn Yên Lập tiếp tục đẩy mạnh các phong trào, hoạt động tình nguyện: Tuổi trẻ Yên Lập chung tay xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị. Tiếp tục phát huy vai trò của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc, góp phần thiết thực vào thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022. 

Một số hình ảnh tại hội nghị

Đ/c Phùng Thị Hồng Chuyên – Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các đơn vị xuất sắc năm 2017

Đ/c Nguyễn Thị Thu Trang – UB BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn Yên Lập trao cờ thi đua cho các đơn vị xuất sắc cấp huyện năm 2017

Đ/c Cao Thị Phương Thúy – UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017

Lương Tân – Huyện đoàn Yên Lập

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments