Thanh Ba tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông, khám bệnh nhân đạo và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại xã Phương Lĩnh

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa đông năm 2017, xuân tình nguyện năm 2018; vừa qua Huyện Đoàn Thanh Ba phối hợp với Trung tâm y tế huyện tổ chức chương trình khám bệnh nhân đạo và cấp phát thuốc cho các đối tượng chính sách tại xã Phương Lĩnh. Tới dự chương trình có đại diện BTV huyện Đoàn, lãnh đạo đảng ủy-HĐND-UBND xã Phương Lĩnh, hơn 30 tình nguyện viên trung tâm y tế huyện và đoàn xã; đông đảo bà con nhân dân.

(Khai mạc chương trình khám bệnh nhân đạo và phát thuốc miễn phí)

Tại chương trình đã khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho trên 100 đối tượng chính sách, người nghèo; các tình nguyện viên đã tận tình hướng dẫn bà con nhân dân cách chăm sóc sức khỏe cá nhân để phòng tránh các dịch bệnh trong mùa mưa rét; cấp phát thuốc miễn phí với tổng giá trị trên 10 triệu đồng.

(Khám bệnh cho đối tượng chính sách, người nghèo)

Đây là chương trình có ý nghĩa to lớn nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của các thế hệ trẻ huyện Thanh Ba trong việc chung tay vì cuộc sống cộng đồng, chăm lo sức khỏe cho các đối tượng chính sách, người nghèo. Hoạt động này đã được bà con nhân dân ghi nhận và vô cùng xúc động trước tình cảm ân cần của các tình nguyện viên trẻ./.

                                         Tin, ảnh: Bích Phương – Huyện Đoàn Thanh Ba

 

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments