THANH THỦY: SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG 2017

Nhằm hưởng ứng chiến dịch tình nguyện mùa Đông 2017 và Xuân tình nguyện 2018, Ban Thường vụ Huyện đoàn Thanh Thủy đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn – Hội trong toàn huyện tổ chức các hoạt động tình nguyện như: tiếp tục xây dựng công trình thanh niên bể chứa bao bì thuốc bảo vệ thực vật, thắp sáng đường quê, vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ, tượng đài chiến thắng Tu Vũ, vận động ủng hộ, quyên góp quần áo cũ, chăn ấm, lương thực, tiền mặt… để trao tặng cho các em Đội viên, TNNĐ và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện và tại các tỉnh Sơn La, Hòa Bình bị thiệt hại do lũ quét. Tính đến thời điểm tháng 12/2017, toàn huyện đã tổ chức được 02 buổi vệ sinh nghĩa trang liệt sỹ, Tượng đài chiến thắng Tu Vũ, quyên góp và trao tặng được hơn 2 triệu đồng tiền mặt, hơn 4.000 bộ quần áo, 80 chiếc chăn ấm, hơn 700kg lương thực (Hơn 500 kg gạo và 200 kg mì gạo) và nhiều vật dụng (màn, xoong nồi, đèn pin, mì chính, nước mắm, bột canh…), đồ dùng học tập cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Các hoạt động này vẫn tiếp tục được các cơ sở Đoàn trong toàn huyện triển khai trong thời gian tới nhằm giúp đỡ các em đội viên, TNNĐ và các đối tượng có hoàn cảnh không may mắn giảm bớt được phần nào khó khăn, ổn định cuộc sống.

          Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ Thanh Thủy theo lời Bác Hồ dạy: “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Đoàn xã Đồng Luận trao tặng chăn ấm và ủng hộ 1,5 triệu đồng cho em học sinh

bị bệnh động kinh và bị liệt có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đoàn trường THPT Thanh Thủy ủng hộ lương thực, quần áo, vật dụng cần thiết cho bà con nhân dân 2 tỉnh Sơn La, Hòa Bình bị thiệt hại do bão.

ĐVTN vệ sinh tượng đài chiến thắng Tu Vũ và nghĩa trang liệt sỹ Mặt trận Tu Vũ nhân kỉ niệm 70 năm chiến thắng Tu Vũ

Tin, ảnh: Kiều Oanh – Huyện đoàn Thanh Thủy

FACEBOOK
Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Theo dõi
Notify of
guest
0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments